Thời đại nông trại farmery - game nông trại đình đám nhất hiện nay
Đăng lúc 22:51 bởi Linh Sambi


Lời giới thiệu: 

 Thời đại nông trại đã mở ra thời kì mới mẻ, đương nhiên không phải là thay đổi tất cả mà mới mẻ ở đây là cải thiện việc nông nghiệp lên mới tầm cao mới, nhắc đến thời kì mới thì chắc các bạn sẽ nghĩ đến việc nông trại sẽ có những đổi mới gì khiếm cho bạn không khỏi tò mò.
 Thì nay, chúng tôi đã tạo ra một giải pháp để giúp các bớt được sự tò mò đó chích là “farmery” trò chơi nông trại đổi mới hiện thực.


Thông tin trò chơi:

  Farmery là một game nông trại được cải tiến từ các chuyên gia nông nghiệp, trải nhiệm game với vô số chức năng mới, khung cảnh quê hương xanh tươi với hàng rau, củ, quả,… làm cho mỗi người chơi hài lòng.

  Những cải tiến mà game mang lại cho các bạn rất bổ ít bạn sẽ được hòa mình vào thế giới ảo để có thêm kinh nghiệm của ngành nông nghiệp.
 Khi các bạn gái kiếm đươc nhiều tiền có thể mua sắm tuy ý còn với các bạn trai có thể xây dựng lên một nông trại lộng lẩy làm cho bao bạn gái mê mệt.
 Ngoài ra game còn thiết kế mạng xã hội để bạn có thể trao dồi kinh nghiệm thực tiển cho nhau hoặc xem ai giỏi hơn trong việc làm nông dân nhé.










LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN