Khu vườn trên mây trò chơi thiên đường nông trại
Đăng lúc 02:37 bởi Linh Sambi

Thông tin trò chơi:

Khu vườn trên mây là trò chơi rất được ưu chuộc của các em nhỏ và cũng được các bậc phụ huynh an tâm khi con mình chơi trò này. Khi bước vào trò chơi thì bạn sẽ cảm nhận được một bối cảnh cực kì đẹp mắt khiếm người thấy thân thiện hơn với trò chơi, trò chơi rất dễ chơi nhưng cần phải có độ kiên trì cao.


Không những trò chơi chỉ có tác dụng chơi không vậy mà bạn cũng có thể chia sẽ cho bạn bè của bạn vào chơi cùng có thể những lúc mà bạn không thể nào chăm sóc cho cây được thì có thể nhờ bạn bè vào chăm sóc hộ bạn và đến khi bạn chơi được bạn sẽ trả ơn họ bằng cách trồng giúp họ khi họ đi vắng có thể sẽ giúp bạn tăng cấp độ nick bạn nhanh hơn.

Bối cục trò chơi:

Trò chơi được các nhà phân bối cảnh làm bố cục dễ hiểu đẹp mắt hấp dẫn màn hình full 3D với máy cảm ứng, với các cửa hàng vật dụng nằm ngay trên màn hình không cần phải chuyển hay đi đến nồng trại mà bạn chỉ việc bấm sẽ hiện ra ngay.


Với lượng cấp độ càng cao thì bạn sẽ có các khu đất trên mây càng nhiều, bạn cũng có thể tự tạo cho mình một khu riêng lạ và độc đáo.

Các bạn có thể tải trò chơi ở đây:




LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN