Chân Long Mobile - Tải để trở thành huyền thoại độc long truyền kì | Game Mobile
Đăng lúc 08:29 bởi Linh Sambi
 Chân long mobile - nơi mà hai huynh đệ độc long quy tụ để trở thành huyền thoại truyền kì của võ lâm cái thế lúc bới giờ.
 Hai huynh đệ họ tương phùng giúp đỡ lẩn nhau để có thể đạt được ước mơ bá chủ thiên hạ không ai có thể ăn hiếp họ.
 Nhưng con đường để tập luyện của hai huynh đệ nhà độc long không phải là đơn giản như các bạn nghĩ mà tuổi thơ họ gắn liền với sự mất mát bất hạnh chính vì thế họ mới có ước mơ bá chủ thiên hạ để không ai có thể là cho họ bị mất mát thêm bất cứ thứ gì nữa.

Quá khứ của Độc Long và Hắc Lôi:   

 Hai người có tên Độc Long và Hắc Lôi không phải chính thức của họ mà tên thật của học chích là Hiếu Kiệt và Tiểu Hoàng, sở dĩ có hai cái tên Độc Long và Hắc Lôi này là do một mệnh quan triều đình có thế lực lớn trong một lần buôn bán gái kỉ viện đã bị cha mẹ của hai người phát hiện, sau đó một ngày họ đã bị sát thủ giết chết cả nhà như cũng may là hai người con trai của hai gia may mắn sống sót và được mọi người đem vào chùa sống, trong một lần đi chơi hai cậu thấy có một cao thủ đang một mình đánh một đám người xấu rồi cũng từng đó cả hai người quyết tâm bái cao thủ làm sư phụ để học võ công cái thế và thầy đã đặt cho họ hai cái tên Độc Long và Hắc Lôi từ đó họ kế bái huynh đệ thề sống chết có nhau.
 Từ lúc, theo sư phụ 16 năm tu luyện và cũng đã trở thành một kì tài võ thuật lúc này họ vẫn chưa có ước mơ trở thành bá chủ thiên hạ không ai có thể ăn hiếp được mà lúc này học chỉ nghĩ đến việc trả thù cho cái chết cha mẹ khi sưa.
 Hai người đã tìm được tên quan khi sưa giết cha mẹ mình và kết liễu hắn trước mặt bọn tay sai triền đình.
 Như khi trờ về thì thấy sư phụ đã bị giết chết, họ bắt đầu nghĩ nếu sư phụ đã tinh thông võ thuật như vậy mà đã bị giết thì chúng ta có thể sẽ bị giết và lúc này ước mơ của họ đã bắt đầu bộc lộ.

  Hãy tải game về và giúp trở thành huyền thoại nhé.


LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN