Contra game hành động kinh điển
Đăng lúc 22:51 bởi Linh Sambi

Giới thiệu game: 


 Contra là game hành động offline nổi tiếng với những màn bắn súng khinh điển từ trước tới giờ, vậy cũng có rất nhiều suy nghĩ của chúng tôi cũng như các bạn liệu nếu game contra online mà ra mắt thì như thế nào? Câu trả lời chích sác nhất từ lúc đặt câu hỏi cho tới giờ là nếu contra ra phiên bản online thì sẽ làm cho thị trường game online bị náo động và sẽ lập lại một thời đại game contra mới thêm một lần.
Contra online đã ăn vào máu những người đam mê bắn súng, contra online sẽ giúp bạn có thể đạt được ước mơ trở thành tay súng cừ khôi của bạn còn chờ gì nữa mà không thực hiện ước mơ ấy.

Cốt truyện: 

 Contra online dựa trên cốt phim truy tìm kho báu, tại đó các nhà thám hiểm sẽ thuê bạn đi bảo vệ họ khỏi những con quái vật hung dữ như: xác ước, quái vật đá, quái rừng... để đến được những nơi truy tìm kho báu, bảo vệ danh dự làm tròn trách nghiệm của một lính đánh thuê là nghiệm vụ chích của bạn trong game.

 Thám hiểm không phải là chỉ để bảo vệ thôi đâu mà các bạn còn có thể khám phá được những cốt truyện hay mà game đem làm bố cục, với những địa điểm nổi tiếng để làm nơi thám hiểm như: lăng mộ của tần thủy hoàng, trường thành hay kim tử thám ai cập,...
 Game contra đúng chất là game bắn súng cừ khôi có góc nhìn thứ ba, nhân vật chính sẽ có 4 tuyệt chiêu riêng biệt để chiến đấu và sẽ mở khóa chiêu thức theo từng cấp độ. Game chỉ cho phép bạn đem hai nhân vật ra chiến đấu là một chính một phụ.

Lời nhận sét: 

 Với những yếu tố trên contra online quả là một game mang lại trải nghiệm cho game thủ nền tảng di động.



LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN